Tin tức

Ăn hữu cơ

26-07 2019
Theo Zenlife Yoga, nhiều người thường thắc mắc ''Một ngày uống bao nhiêu nước là đủ?'', đa phần đều nghĩ rằng ''Uống càng nhiều càng tốt''. Thực tế không phải vậy. Các chuyên gia khuyến cáo ''nhiều quá cũng không tốt''.
25-07 2019
Thay vì tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo bão hòa như nước ngọt, soda, carbs xấu, rượu, thịt đỏ, và thực phẩm chế biến khiến cho tình trạng viêm nhiễm trở nên trầm trọng hơn, chúng ta nên sử dụng những loại thực phẩm có khả năng chống viêm sau đây:
23-07 2019
Bia hữu cơ- một loại thức uống vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Vâng bạn không nghe nhầm đâu. Ai ngờ bia lại có thể mang lại nhiều lợi ích như vậy!
19-07 2019
Theo nhiều kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia y tế, 5 loại dầu này lành mạnh nhất để sử dụng trong việc nấu ăn.
18-07 2019
Mùa hè là khoảng thời gian chúng ta rất dễ bị mất nước. Vì vậy, việc bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể là rất cần thiết. Thực tế, có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn và thú vị cho việc bù nước này mà không phải nước lọc thông thường, có thể kể đến như trà đá, nước chanh,...
18-07 2019
Củ đậu là một loại củ có tinh bột tương tự như khoai tây hoặc củ cải.Củ đậu lành tính, có vị ngọt nhẹ, thanh mát. Được biết với tính thanh nhiệt, ăn củ đậu thường xuyên cũng giúp đẩy lùi độc tố, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và kháng khuẩn tốt. Củ đậu cũng là một lựa chọn carbohydrate tốt cho người mắc bệnh tiểu đường và những người đang dùng chế độ ăn kiêng.
10-07 2019
Phúc bồn tử hay còn gọi là Quả mâm xôi là một loại cây thuộc họ dâu, quả có màu đỏ sẫm, có vị ngọt nhạt và hơi chua. Trong quả có chứa các acid hữu cơ, chủ yếu là acid citric, malic, salicylic và nhiều hợp chất, vitamin bổ dưỡng khác.
10-07 2019
Vi chất gamma oryzanol trong màng gạo lứt có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, xây dựng cơ bắp, chống trầm cảm, và cả giảm cholesterol thừa. Tại Organica, gạo Mùa được chứng nhận USDA và EU với các tiêu chuẩn như không phân bón hoá học, không thuốc BVTV, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, chất tẩy trắng, thuốc chống mối mọt, không giống biến đổi gen, không đấu trộn.
02-07 2019
Theo Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ, hạt sen giàu protein, chất xơ, chất chống oxy hóa, magie, kali, photpho, trong khi hàm lượng chất béo bão hòa, natri và cholesterol lại thấp. 100g hạt sen chứa 350 calo, 63-68g carbohydrate, 17-18g protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5g chất béo, còn lại là nước (13%) và khoáng chất (natri, kali, canxi, phốt pho).
Trang