Tin tức

Ăn hữu cơ

29-11 2019
Để giảm cân nhanh nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Bạn cần có một kế hoạch rõ ràng, tính toán chi tiết lượng calo nạp vào cơ thể và đặc biệt là biết cách lựa chọn nguồn thực phẩm lành mạnh. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo thực đơn ăn healthy giảm cân 7 ngày sau.
28-11 2019
Nấu cơm bằng nồi điện tưởng chừng đơn giản. Thế nhưng, nấu thế nào để hạt cơm vừa mềm dẻo, ngọt thơm lại giữ được tối đa chất dinh dưỡng, không bị cháy nát, đó mới là sự khác biệt của một bà nội trợ khéo léo. Nếu chưa biết đến bí kíp này, đừng bỏ qua bài viết sau nhé.
27-11 2019
Lòng gà là nguyên liệu “quốc dân” được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, không thể thiếu trong mâm cơm các gia đình. Cùng Organica bắt tay vào làm những món ăn từ nguyên liệu quen thuộc này
26-11 2019
Bạn có thể tham khảo những công thức nấu các món ăn siêu ngon từ nguyên liệu xương gà, khiến cho món ăn này ngon từ nước ngọt từ xương
25-11 2019
Nếu bạn đang muốn giảm cân lành mạnh nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì danh sách 50 thực đơn ăn kiêng healthy sau đây sẽ là cứu cánh để chị em sớm sở hữu vòng eo và vóc dáng mơ ước cùng một sức khỏe dẻo dai.
22-11 2019
Thực đơn bữa sáng healthy thôi chưa đủ. phải làm sao để vừa cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ thể cảm thấy khỏe khoắn và tỉnh táo cho cả ngày dài nhưng không mất quá nhiều thời gian nấu nướng.
20-11 2019
Một sức khỏe tốt đi kèm một body đẹp phụ thuộc rất nhiều vào chế độ tập luyện và ăn uống. Nếu PT có thể hỗ trợ bạn cách tập luyện khoa học thì Organica sẽ hướng dẫn bạn lên thực đơn ăn healthy đúng chuẩn để sớm khỏe và đẹp hơn nhé.
03-11 2019
Đu đủ xanh rất tốt cho sức khỏe, không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn dùng làm đẹp hiệu quả. Các chị em nội trợ hãy bỏ túi ngay các món ngon từ đu đủ xanh dưới đây để bổ sung dưỡng chất tốt của đu đủ xanh cho cả gia đình nhé!
23-10 2019
Một số loại chất xơ có thể thúc đẩy giảm cân, giảm lượng đường trong máu và chống táo bón. Lượng khuyến cáo hàng ngày là 25 gram cho phụ nữ và 38 gram cho nam giới. Tuy nhiên, hầu hết mọi người chỉ ăn khoảng một nửa số đó, hoặc 15 gram chất xơ mỗi ngày May mắn thay, để tăng lượng chất xơ cho cơ thể bạn, điều đó tương đối dễ dàng - chỉ cần tích hợp thực phẩm vào chế độ ăn uống của bạn với những thực phẩm có tỷ lệ chất xơ (%) cao.
Trang